Dù có là sản phẩm gì đi nữa, màu sắc luôn là yếu tố quan trọng đóng vai trò lớn trong việc gây ấn tượng, thu hút và tạo dấu ấn ghi nhớ trong suy nghĩ của đối tượng mục tiêu. Hơn nữa, biển quảng cáo lại là sản phẩm gần như trực tiếp làm công cụ

Dù có là sản phẩm gì đi nữa, màu sắc luôn là yếu tố quan trọng đóng vai trò lớn trong việc gây ấn tượng, thu hút và tạo dấu ấn ghi nhớ trong suy nghĩ của đối tượng mục tiêu. Hơn nữa, biển quảng cáo lại là sản phẩm gần như trực tiếp làm công cụ quảng bá tới công chúng và khách hàng, vì thế lựa chọn màu sắc cho sản phẩm này lại càng có ý nghĩa quan trong. Nếu bạn lựa chọn hoặc kết hợp sai lầm, đó có thể sẽ là những thảm họa cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Quy tắc khi chọn màu sắc cho biển:

  • Phải phù hợp cho nhiều đối tượng công chúng, nhưng vẫn phải tập trung vào thị hiếu của nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Phải tạo được sự kích thích cho người xem để họ cảm thấy thu hút, nhưng cũng phải tạo ra sự thoải mái khi quan sát, đừng vì mục đích ấn tượng mà tạo nên phản cảm.
  • Phải phù hợp với đặc điểm nhóm mặt hàng, dịch vụ mà mình đang cung cấp, ví dụ một shop thời trang sang trọng, đẳng cấp thì chọn màu và phối màu sang trọng, điển hình như trắng – đen, vàng – đen… Hay ví dụ như shop đồ trẻ em thì cần chọn màu sắc vui tươi hơn, bắt mắt hơn, rực rỡ hơn để gây ấn tượng với cả mẹ và bé.
  • Cần hướng đến được cả những đối tượng có liên quan, họ cũng sẽ góp phần không nhỏ gây ảnh hưởng đến những quyết định mua hàng của nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kinh doanh
quangcaoinlemonhouse
0913 393 688
02103.898.868 - 02103.868.688
0868 961 666